Sơn La: Không để tình trạng đơn thư tồn đọng, khiếu kiện kéo dài

Việc giải quyết các vụ việc tồn đọng, phức tạp và kéo dài tại UBND tỉnh Sơn La đã được thực hiện một cách nghiêm túc và triệt để.

Thừa Thiên Huế: Quan tâm công tác hòa giải, tiếp dân, đối thoại ở cơ sở

Hiệu quả từ công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo góp phần hạn chế phát sinh khiếu kiện đông người, phức tạp kéo dài, phát sinh điểm nóng

Kinh nghiệm tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo tại tỉnh Long An

Theo UBND tỉnh Long An, công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo luôn là vấn đề cần được quan tâm đồng hành với việc giữ vững ổn định an ninh, chính trị, gắn liền với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chỉ đạo, nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Thời gian qua, Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chỉ đạo thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ nhằm tăng cường, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh.

Yên Bái: Triển khai phần mềm đặt lịch và trả lịch hẹn tiếp công dân

 Một trong những nhiệm vụ trọng tâm về chuyển đổi số (CĐS) năm 2023 của Thanh tra tỉnh Yên Bái đó là triển khai phần mềm đặt lịch và trả lịch hẹn tiếp công dân tại các cơ quan tiếp công dân cấp tỉnh, huyện, xã.

     1 - 2 - 3 - 4 - 5 
Hỗ trợ trực tuyến
 ĐT : 0222 3875002
Fax : 0222 3874300
bantiepcongdanbacninh@gmail.com
Trao đổi - Góp ý
Liên kết